Evrópa-Samfélagsfræði

Í samfélagsfræði hef ég verið að vinna í verkefninu Staðreyndir um Evrópu. Ég byrjaði á því að safna mér upplúsinga um evrópu og síðan svara spurningum sem kennarinn minn lét mig fá, ég síðan notaði svör spurninganna sem staðreyndir fyrir verkefnið mitt. Ég byrjaði að vinna verkefnið og forritið sem ég notaði heitir world. Ég notaði textaramma fyrir textana mína og fann svo myndir sem pössuðu við textann. Ég bjó síðan til forsíðu og vistaði svo verkefnið. Ég lærði margt og mikið um Evrópu t.d að að allir Evrópubúar eru sirka 11 prósent af öllum íbúum í heiminum. Mér fannst þetta verkefni vera skemmtilegt, en svolítið stressandi. Ég er mjög ánægð með mína vinnu og vonandi verður þú það líka

 

Smelltu hér til þess að skoða verkefnið mitt 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Margrét Júlía Skúladóttir
Margrét Júlía Skúladóttir

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband