Ritun

Í ritun var ég að skrifa frásögn um atvik sem gerðist í sumar. Ég byrjaði á því að skrifa alla söguna á blað og fór svo í tölvur að skrifa ritunina mína í forritið word. Ég hannaði og teiknaði forsíðu og baksíðu sjálf og festi svo allt saman þegar ritunin var tilbúin. Mér fannst þetta verkefni skemmtilegt því maður getur skrifað um hvað sem er. Mér fannst ég hafa staðið mig vel í þessu verkefni.

 

 

 

 

 

Hér getur þú séð verkefnið mitt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Margrét Júlía Skúladóttir
Margrét Júlía Skúladóttir

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband